TheraNatal One วิตามินบำรุงครรภ์ก่อนคลอด (ทานได้ 90 วัน)

฿0 ฿ 2,200

อาหารเสริมบำรุงครรภ์ก่อนคลอดมีสาร DHA เหมาะสำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์ ทานหนึ่งเม็ดเจลต่อวันช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นมากที่สุดตลอดการตั้งครรภ์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านประกันภัยด้วย

  • Description

Product Description

TheraNatal One วิตามินบำรุงครรภ์ก่อนคลอด (ทานได้ 90 วัน)


 
สารอาหารที่จำเป็นที่สุดในระหว่างตั้งครรภ์รวมอยู่ในหนึ่งเม็ดเจลที่ง่ายต่อการกลืน ปราศจากสารย้อมสี ปราศจากกลูเทน
TheraNatal One ปลอดสารย้อมสีเทียมและได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน 


โภชนาการที่จำเป็นต่อร่างกาย 

TheraNatal One ให้สารอาหารที่เหมาะสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ได้แก่ DHA โฟเลต ไอโอดีน วิตามินดี และธาตุเหล็ก
คุณภาพที่คุณเชื่อถือได้ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการทดสอบและรับรองโดย NSF & IFOS และผลิตในสถานที่จดทะเบียนกับ cGMP 

 

 

TheraNatal One วิธีรับประทาน

ทานหนึ่งเม็ดเจลต่อวันพร้อมอาหาร theranatal one ปราศจากสารย้อม ปราศจากกลูเทน เม็ดยาเจลทำมาจากวุ้นที่ได้รับการรับรองจากปราศจากเชื้อวัวบ้า

 

TheraNatal One ส่วนประกอบ


TheraNatal One คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

คำถาม: TheraNatal One แตกต่างจาก TheraNatal Complete อย่างไร?
TheraNatal One คือการทานหนึ่งเม็ดเจลต่อวัน เม็ดเจลที่ง่ายต่อการกลืนนี้ให้สารอาหารที่จำเป็นอย่างมากสำหรับการตั้งครรภ์พร้อมด้วย DHA ขนาด 300 มก.

TheraNatal Complete คือการทานสองเม็ดยา 
หนึ่งเม็ดเจลทุกวัน ซึ่งเป็นวิตามินบำรุงครรภ์ก่อนคลอดที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับหญิงตั้งครรภ์เช่นกัน อาหารเสริมรวมวิตามินและแร่ธาตุนี้มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการตั้งครรภ์

เม็ดยาที่สองมีวิตามินดี วิตามินบี 6 ช่วยลดอาการคลื่นไส้ เม็ดเจลประกอบด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และ DHA ขนาด 300 มก. เพื่อครรภ์ที่มีสุขภาพดีซึ่งนำไปสู่การพัฒนาสมองและประสาทของลูกน้อยที่ดีในครรภ์ของคุณ

คำถาม: ฉันสามารถเริ่มใช้ TheraNatal One ก่อนตั้งครรภ์ได้หรือไม่?
ได้ค่ะ คุณสามารถเริ่มใช้ TheraNatal One ได้ในขณะที่คุณพยายามตั้งครรภ์ ธาตุเหล็กขนาด 27 มก. และ DHA ขนาด 300 มก. ใน TheraNatal One มีความสำคัญอย่างมากเมื่อคุณตั้งครรภ์แล้ว (โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสที่ 2 และ 3 ของการตั้งครรภ์) ผลิตภัณฑ์นี้จึงปลอดภัยที่จะทานในขณะที่คุณกำลังตั้งครรภ์

คำถาม: ฉันสามารถใช้ TheraNatal One ตอนหลังคลอดแล้วได้หรือไม่?
ได้ค่ะ อย่างไรก็ตามเราไม่แนะนำให้ใช้ยานี้ในระยะยาวหลังการตั้งครรภ์ โดยทั่วไปคุณแม่สามารถใช้ ThlaNatal One ที่เหลืออยู่หลังจากตั้งครรภ์จนหมดได้

หากคุณวางแผนที่จะให้นมบุตร TheraNatal Lactation คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการสารอาหารที่เฉพาะเจาะจงในขณะที่ให้นมบุตร หากคุณจะให้นมบุตรเป็นเวลาอย่างน้อยหลายเดือนคุณควรเปลี่ยนไปใช้ TheraNatal Lactation One หรือ TheraNatal Lactation Complete ในขณะที่ให้นมบุตรแทนการใช้ TheraNatal One

หากคุณไม่ได้วางแผนที่จะให้นมบุตรคุณสามารถเปลี่ยนไปใช้วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิง เช่น Essentia ได้ เมื่อคุณใช้ TheraNatal One จนหมดแล้ว

คำถาม: แหล่งที่มาของ DHA ใน TheraNatal One คืออะไร?
TheraNatal One ประกอบด้วย DHA ขนาด 300 มก. จากน้ำมันปลาผสมโอเมก้า 3  น้ำมันปลาที่มีคุณภาพสูงนี้ผ่านการกลั่นแบบโมเลกุลและให้ความบริสุทธิ์สูง DHA ทุกชุดใน TheraNatal One ได้รับการทดสอบว่าปราศจากสารปนเปื้อน เช่น ปรอท ตะกั่ว และสารพีซีบี โดยใช้โปรแกรมมาตรฐาน IFOS (International Fish Oil Standards) DHA ใน TheraNatal One ได้รับคะแนนสูงสุด 5 ดาวจาก IFOS ซึ่งแสดงถึงคุณภาพ ความบริสุทธิ์และความปลอดภัยที่โดดเด่น 

หากคุณแพ้ปลา น้ำมันปลาที่บริสุทธิ์มากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับคุณและคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

คำถาม: ฉันสามารถทานอาหารเสริมอื่น ๆ พร้อมกับ TheraNatal One ได้หรือไม่?
ได้ค่ะ อาหารเสริมอื่นบางชนิดสามารถใช้พร้อมกับ TheraNatal One ได้ (อย่างเช่นอาหารเสริมที่มีสารอาหารชนิดเดียว เช่น แคลเซียม) อย่างไรก็ตามอย่าใช้วิตามินรวมอื่น ๆ หรือวิตามินบำรุงก่อนคลอดอื่นในขณะที่ใช้ TheraNatal One

คำถาม: ถ้าฉันแพ้หอย ฉันสามารถใช้ TheraNatal One ได้หรือไม่?
ได้ค่ะ ไม่มีหอยผสมอยู่ใน TheraNatal One หากคุณมีปฏิกิริยากับวัสดุที่มีรังสีความร้อนหรือสารฆ่าเชื้อโรคที่มีไอโอดีน คุณยังสามารถใช้ TheraNatal One ได้อย่างปลอดภัยถึงแม้ว่าจะมีไอโอดีนผสมอยู่ก็ตาม ปฏิกิริยาเหล่านี้มักสับสนกับการตอบสนองไวต่อไอโอดีนหรือหอยแม้ว่าการศึกษาจะแสดงให้เห็นว่าไม่เกี่ยวข้องกัน

คำถาม: TheraNatal One มีปฏิกิริยาต่อยาตามใบสั่งแพทย์หรืออาหารเสริมอื่น ๆ หรือไม่?
ใช่ค่ะ TheraNatal อาจมีผลต่อการดูดซึมของยาตามใบสั่งแพทย์บางชนิด โปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณถ้าคุณใช้ยาต่อไปนี้:
Anticonvulsant medications
Moxifloxacin (Avelox)
Chemotherapy medications
Pyrimethamine
CYP34 substrates
Digoxin
Diltiazem
Thiazide diuretics (hydrochlorothiazide)
Verapamil

ข้อห้าม
อย่ารับประทาน TheraNatal One กับวิตามินรวมอื่น ๆ หรือวิตามินบำรุงครรภ์ก่อนคลอดอื่น ๆ หากคุณต้องการทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารเพียงอย่างเดียว (เช่นแคลเซียม) ให้ตรวจสอบปริมาณทั้งหมดจากอาหารเสริมทั้งหมดรวมทั้ง TheraNatal One เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทานสารอาหารนั้น ๆ มากกว่าขีดจำกัดที่ปลอดภัย
 
 

REVIEW

 

 
 


 

comments powered by Disqus